ข่าวเศรษฐกิจ ไทยรัฐ

เรียกประชุมพรุ่งนี้ เวลา thirteen.30 น. รายการ Podcast ที่ชวนศิลปินและบุคคลที่มีชื่อเสียง มาแชร์ 5 เพลงประกอบชีวิตในแต่ละช่วงเวลา และบางเพลงยังอยู่กับเค้าเสมอมา…

ข่าวเศรษฐกิจ ไทยรัฐ
ข่าวเศรษฐกิจ ไทยรัฐ

เพื่อให้ปี 2567 เป็นปีที่ “คนไทยไม่เจ็บ ประเทศชาติไม่จน” จากการแพทย์เพื่อสุขภาพคู่ปากท้อง. “เพราะเรื่องราวของโลกฟุตบอล ไม่ได้มีแค่ ninety นาทีเท่านั้น Extra Time Podcast จึงเป็นรายการที่เราจะมาเล่า Side Story ที่เกี่ยวกับวงการฟุตบอลทั้งใน และ นอกสนาม ที่คุณอาจจะยังไม่รู้หรือรู้แล้วอาจจะมองข้ามไป. ยอดขายทองคำรายงานลดลง 10-20% ช่วงเทศกาลปีใหม่. สถิติราคาทองเพิ่มสูงสุดใหม่จะเกิน 35,000 บาท. Mondelez International มีรายได้ 26 พันล้านดอลลาร์ ทำใน a hundred and sixty ประเทศ สร้างให้กับคนไทยมายาว 56 ปี. ผกก.สน.บางซื่อ เผย ไม่หนักใจ คดีปาประทัดยักษ์ไทยรัฐ ส่งสายตรวจเฝ้าระวัง 24 ช.ม.

ข่าวเศรษฐกิจ ไทยรัฐ

ขณะนี้การสั่งอาหารบนหน้าจอสัมผัส กลายเป็นเรื่องธรรมดาในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด และร้านอาหารจำนวนมากขึ้นก็ใช้แท็บเล็ตในการสั่งอาหาร หุ่นยนต์ที่ให้บริการอาหารและปรุงอาหารประเภทผัดก็ได้รับความนิยมเช่นกัน เนื่องจากค่าแรงขั้นต่ำที่เพิ่มขึ้นช่วยอำนวยความสะดวกในการรับเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในสังคมเกาหลีใต้. นี่น่าจะเป็นโอกาสทองที่ไทยจะมีอุตสาหกรรมเฉพาะทาง มีเครื่องยนต์เศรษฐกิจตัวใหม่ที่เท่าทันยุคสมัย และอาจจะหลุดพ้นจากประเทศกับดักรายได้ปานกลาง เหมือนอย่างที่หลายประเทศในเอเชียตะวันออกทำได้ ไม่ว่าจะเป็นเกาหลีใต้ หรือไต้หวัน. ธนาคารแห่งประเทศไทยยอมรับเศรษฐกิจโตต่ำกว่าที่คาดไว้ ไทยยังเผชิญปัจจัยที่ไม่มั่นคงนักทั้งในและนอกประเทศ ทำให้ต้องลดดอกเบี้ยลงเหลือ 1.25% เมื่อต้นเดือน พ.ย. และนี่คือตัวแทนสื่อมวลชนที่ “ทีมเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” เข้าสอบถามและขอให้ช่วยคัดสรร “นโยบายเศรษฐกิจของพรรคก้าวไกลที่โดนใจ” มาคนละ 1 ข้อ พร้อมขอเหตุผล… กอล์ฟซีเนียร์ “พีจีเอทัวร์ แชมเปียนส์” สัปดาห์นี้ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี จะลงแข่งในรายการ “อินไวเท็ด เซลิบริตี คลาสสิก” ชิงเงินรางวัลรวม 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ eighty.5 ล้านบาท ที่สนาม ลาส โคลินาส คันทรีคลับ เมืองเออร์วิง รัฐเท็กซัส เม.ย.

ข่าวเศรษฐกิจ ไทยรัฐ