คู่มือการใช้ชีวิตในเมือง

การขาดบริการสาธารณะที่จำเป็นเช่นน้ำไฟฟ้าสุขภาพและการศึกษาอาจเนื่องมาจากการเติบโตที่ไม่เป็นระเบียบของเมืองใหญ่ในประเทศกำลังพัฒนา เทศบาลและรัฐบาลแห่งชาติจะต้องประสานงานมาตรการเพื่อลดสถานการณ์นี้. การอยู่ภายใต้สถานการณ์อย่างถาวรที่ทำให้เกิดความเครียดสร้างเงื่อนไขหลายสิบอย่างในคนเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจที่พบบ่อยที่สุดโรคต่อมไร้ท่อและระบบทางเดินอาหารรวมถึงจิตใจและเพศซึ่งสามารถทำให้ชีวิตเราสั้นลง. ในทางกลับกันถ้าเราตัดสินใจที่จะปลูกอาหารของเราเองเช่นผลไม้ผักและพืชตระกูลถั่วเราสามารถบันทึกส่วนสำคัญของค่าใช้จ่ายรายวันหรือรายสัปดาห์ของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ซึ่งเราได้รับในตลาดในราคาที่สูงขึ้นมาก. พวกเขาจะต้องส่งเสริมการพัฒนาพื้นที่ชนบทเพื่อการใช้ประโยชน์และที่อยู่อาศัยของพวกเขาด้วยความเป็นไปได้ที่จะสามารถให้บริการสาธารณะและให้การเติบโตที่สอดคล้องกันในเมืองของพวกเขาและพื้นที่ห่างไกลมากขึ้น.

คู่มือการใช้ชีวิตในเมือง
คู่มือการใช้ชีวิตในเมือง

แน่นอนว่าการใช้ชีวิตในเมืองก็มีข้อดีเช่นกัน แต่ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการในชีวิต ถ้ามันเกี่ยวกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในการติดต่อกับธรรมชาติด้วยความสงบและความเงียบสงบที่คนต้องการชนบทเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย. สภาเทศบาลมีหน้าที่ดูแลควบคุมและออกกฎหมายการบริหารงานของศาลากลาง เมืองที่ประกอบไปด้วยหลายเทศบาลสามารถสร้างเขตเมืองทำให้สามารถเข้าถึงบริการสาธารณะหลักของการศึกษาสุขภาพพื้นที่สันทนาการและการพัฒนาของการผลิตและกิจกรรมเชิงพาณิชย์. เทศบาลมีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบกิจกรรมการบริการสาธารณะเช่นการควบคุมการจราจร, การดูแลสุขภาพเบื้องต้น, ดูแล บริษัท ผู้รับเหมาที่รับผิดชอบการทำความสะอาด, การศึกษาในระดับอนุบาลและประถมศึกษา, รวมถึงความปลอดภัยของประชาชน หน่วยงานระดับภูมิภาคและระดับชาติ. ความสามารถในการมีชีวิตอยู่กับประตูที่เปิดโดยไม่ต้องกลัวว่าจะตกเป็นเหยื่อของการปล้นซึ่งเป็นเรื่องปกติในเมืองใด ๆ นั้นมีค่า ในเมืองอาชญากรรมมีความมุ่งมั่นทุกวันที่มีอุบัติการณ์ในชนบทต่ำมาก.

คู่มือการใช้ชีวิตในเมือง

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านการศึกษาสุขภาพและวัฒนธรรมช่วยให้ประชาชนในสหภาพยุโรปพึงพอใจกับสิ่งเหล่านี้ซึ่งต้องการการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง. โดยทั่วไปข้อเสนอด้านความปลอดภัยระดับสูงกว่าเมือง ในพื้นที่ชนบทอัตราอาชญากรรมต่ำกว่าเสมอ. ระหว่าง ข้อดีของการใช้ชีวิตในชนบท พวกเขากำลังกินสุขภาพที่ดีการหายใจที่สะอาดไม่มีอากาศปนเปื้อนใช้ชีวิตที่เงียบสงบและไม่เร่งรีบเพลิดเพลินไปกับความปลอดภัยที่มากขึ้นและค่าครองชีพที่ลดลง. การอาศัยอยู่ในชนบทเราต้องการเงินน้อยกว่าในเมือง ค่าครองชีพในชนบทนั้นลดลงเกือบสองหรือสามเท่าเทียบกับเมืองใด ๆ.

พวกเขาต้องการโครงสร้างพื้นฐานเช่นถนน, ศูนย์การศึกษา, ศูนย์สุขภาพ, ท่อระบายน้ำและการขนส่งที่ช่วยให้กิจกรรมของผู้อยู่อาศัยและชาวต่างชาติ. นี่เป็นข้อได้เปรียบอีกอย่างหนึ่งของชีวิตในทุ่งนา การใช้ชีวิตที่เงียบสงบโดยไม่ต้องเร่งรีบหรือความเครียดช่วยให้เรายืดอายุการใช้งานของเราได้เพราะมันทำให้เรามีสุขภาพจิตและร่างกายที่ดีขึ้น ไม่ต้องทนกับการจราจรหรือความวุ่นวายของเมืองใหญ่มันเป็นพร. ชีวิตในชนบทมีความเป็นไปได้ที่จะมีอาหารเพื่อสุขภาพและเป็นธรรมชาติทุกวันเพราะเราสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ที่สดใหม่กว่าในเมือง. ศูนย์สุขภาพขนาดใหญ่ของเมืองในสหภาพยุโรปสามารถประสบกับการถูกตัดหรือยุบเมื่อให้บริการแก่ผู้ป่วยเนื่องจากความอิ่มตัวของสิ่งเหล่านี้โดยประชาชนซึ่งแทนที่จะไปที่ศูนย์สุขภาพหลัก โรงพยาบาล. การอนุรักษ์พื้นที่สีเขียวในเมืองเป็นเป้าหมายของสหภาพยุโรปมันพยายามที่จะตระหนักถึงโครงการเพื่อลดการขยายตัวของเมืองการปูและการสูญเสียที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติ. เพื่อแสดงรายการผลประโยชน์และข้อเสียของการพำนักอาศัยในเมืองเราจะให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับกลุ่มที่อยู่ในสหภาพยุโรป.

คู่มือการใช้ชีวิตในเมือง

โดยทั่วไปอากาศในชนบทนั้นบริสุทธิ์กว่าในเมืองเพราะแยกออกจากพื้นที่ที่มีอุตสาหกรรมที่ก่อมลพิษสูงและการปล่อยก๊าซพิษจากยานพาหนะหลายพันคันที่แล่นผ่านถนน. จุดมุ่งหมายคือการสร้างสวนพฤกษศาสตร์ใหม่ในเมืองของสหภาพยุโรป โครงการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากเทศบาลและองค์กรด้านสิ่งแวดล้อม. ในสหภาพยุโรป (EU) ได้ให้ความสำคัญกับการใช้ระบบขนส่งสาธารณะซึ่งก่อให้เกิดการลดเสียงรบกวนและมลพิษทางอากาศเนื่องจากการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เกิดจากการใช้ยานพาหนะส่วนตัว. ตัวอย่างเช่นออสเตรเลียกำหนดเมืองจากชาว 1,000 คน ชายแดนของประเทศนั้นถูกกำหนดโดยกฎหมายการพัฒนาเทศบาลซึ่งเหมาะสมกับแต่ละประเทศซึ่งกำหนดอำนาจของเทศบาลและรัฐสภา. ในสหภาพยุโรปกระบวนการรีไซเคิลได้รับการศึกษาส่งเสริมและนำไปปฏิบัติผ่านการจำแนกประเภทของขยะในภาชนะบรรจุขยะที่ระบุอย่างเต็มรูปแบบในสถานที่สาธารณะ.

คู่มือการใช้ชีวิตในเมือง

การใช้ชีวิตในชนบทนั้นเต็มไปด้วยข้อได้เปรียบมากกว่าข้อเสียเนื่องจากชนบทมีข้อได้เปรียบทั้งทางร่างกายจิตใจและเศรษฐกิจซึ่งในเมืองเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับ. นอกจากนี้ยังมีข้อได้เปรียบที่เราสามารถปลูกพืชผลทางการเกษตรที่หลากหลายที่เราชอบมากที่สุด. พื้นที่สีเขียวจำเป็นต้องได้รับการจัดการในกลยุทธ์ที่แสดงถึงข้อกำหนดของนโยบายการแข่งขันในเมือง. ลดเสียงรบกวนและการไหลบ่า 60% เป็นที่ต้องการ น้ำที่ดูดซับทั้งหมดจะระเหยและกลับสู่ชั้นบรรยากาศ. ด้วยวิธีนี้การจัดการขยะจะดำเนินการโดยมีภาวะแทรกซ้อนน้อยลง โครงการด้านสิ่งแวดล้อมได้ดำเนินการผ่านเครื่องมือเปรียบเทียบเพื่อปรับปรุงการบัญชีและการวัดการจัดการสิ่งแวดล้อม. รัฐบาลของประเทศกำลังพัฒนาควรส่งเสริมนโยบายสาธารณะเพื่อแก้ปัญหาการวางผังเมืองในเมืองหลวงและเมืองหลัก.

มีความคิดริเริ่มที่ครอบคลุมมากขึ้นในเมืองต่าง ๆ เช่นเม็กซิโกซิตี้และซันติอาโกเดอชิลีที่ครอบครองในเรื่องนี้.

ความใกล้ชิดระหว่างเมืองในหอพักและพื้นที่ส่วนกลางทำให้การเดินทางสำคัญครั้งนี้เป็นไปได้ นอกจากนี้ยังส่งเสริมการใช้จักรยานด้วยเลนจักรยาน. เมืองเป็นรูปแบบการกลายเป็นเมืองที่เก่าแก่ที่สุดที่มีอายุมากกว่า 10,000 ปี ในพวกเขาจะดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจการบริหารและการเมืองที่มีอิทธิพลต่อเมืองใกล้เคียง. ควรได้รับการส่งเสริมให้มีการถือครองที่ดินและตลาดการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ควรมีการเคลื่อนไหว ในเวเนซุเอลาการขาดดุลที่อยู่อาศัยเกินสองล้านห้าแสนบ้าน. การขาดแคลนอุปทานของอาคารให้เช่าและขายในเมืองเป็นปัญหาสังคมในประเทศกำลังพัฒนาเนื่องจากมีกรณีของการอยู่ร่วมกันของครอบครัวเดียวกัน 1 ถึง three รุ่น. การกระทำที่รุนแรงเหล่านี้มีตั้งแต่การค้ามนุษย์ขนาดเล็กและการลักลอบค้ามนุษย์จนถึงการค้ามนุษย์ ปรากฏการณ์นี้เกิดขึ้นกับความรุนแรงในเอเชียแอฟริกาและละตินอเมริกา. นี่คือเนื่องจากการรวมกันของนโยบายสาธารณะของรัฐเพื่อให้ง่ายต่อการเข้าถึงความเป็นพลเมืองของบริการเหล่านี้ซึ่งมนุษย์เสริมสร้างค่านิยมและหลักการของพวกเขาในความหลากหลายของสังคมที่เปิดกว้างและในการค้นหาความยุติธรรมมากขึ้น.

ปัญหาอีกประการหนึ่งของเมืองคือการสะสมของขยะและการเพิ่มขึ้นของน้ำเสียโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคที่ยากจนซึ่งเป็นแหล่งเพาะพันธุ์เพื่อการพัฒนาของโรคระบบทางเดินหายใจและผิวหนัง. การถือกำเนิดของความรุนแรงในพื้นที่ที่มีความสุขเพิ่มขึ้นเนื่องจากการว่างงานในบริเวณใกล้เคียงของเมืองใหญ่. บางส่วน ข้อดีและข้อเสียของการใช้ชีวิตในเมือง ไฮไลต์สามารถเข้าถึงบริการสาธารณะหรือมลพิษตามลำดับ. เมื่อคุณมีลูกนอกเหนือจากพื้นที่ที่เปิดให้เล่นและเติบโตอย่างมีสุขภาพแล้วความปลอดภัยส่วนบุคคลของคุณก็คือ.