ตามรอยเทรนด์โลก

การเดินทาง     ใช้เส้นทางขึ้นวัดพระธาตุดอยสุเทพ จากหน้าสวนสัตว์เชียงใหม่ ถึงพระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์ เป็นระยะทาง 17 กม. การเล่านิทานให้เด็กฟังไม่ใช่เล่าเพื่อให้เด็กเกิดความสนุกและตลกขบขันเท่านั้น แต่ความเป็นจริงเด็กต้องการความน่าสนใจและประโยชน์ที่ได้จากการฟังนิทานในด้าน… ค่าครองชีพพุ่งก่อนไม่รอค่าแรง (ไม่)ดีเดย์ 1 มี.ค.

ตามรอยเทรนด์โลก

ออกงานเวลา 17.00 น. ตลาดร่มหุบ ตลาดนัดริมทางรถไฟที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่ที่ตำบลแม่กลอง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม ตลาดแห่งนี้เป็นที่รู้จักจากพ่อค้าแม่ค้าที่กางร่มขายของบนรางรถไฟ เมื่อรถไฟมา พ่อค้าแม่ค้าจะรีบหุบร่มเพื่อไม่ให้รถไฟชน กลายเป็นภาพที่แปลกตาและน่าประทับใจ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00 น. สมาร์ทบอร์ดหรือไอแพดเพื่อการศึกษา กลายเป็นเครื่องมือธรรมดาสำหรับห้องเรียนปกติทั่วไป เด็ก ๆ ได้มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ และทำให้เรื่องของการศึกษากลายเป็น… ระบบการศึกษาไทยมีความท้าทายรออยู่อีกเยอะ ในเมื่อรัฐบาลไทยสนับสนุนการศึกษาอย่างเต็มที่ แต่ผลประเมินที่ได้กลับสวนทาง เกิดปัญหาความเหลื่อมล้ำของการศึกษาห… ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเปิดตัวความร่วมมือดังกล่าว ทำให้กระทรวงขึ้นติดเทรนด์อันดับหนึ่งของแอปพลิเคชัน X ในต่างประเทศมาแล้วด้วยแฮชแท็ก #MOCxBOC. เว็บตามรอยพระพุทธบาท” ได้รับลิขสิทธิ์จาก พระอาจาย์ชัยวัฒน์ อชิโต เพื่อเผยแพร่รูปภาพและข้อมุลจาก “หนังสือตามรอยพระพุทธบาท” จึงขอสงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติการพิมพ์ พ.ศ.๒๕๓๗ และพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐ ห้ามคัดลอกข้อมูล, รูปภาพ, คลิปเสียง, คลิปวีดีโอ ออกไปเผยแพร่ หรือนำไปโพสต์ในเว็บอื่น โดยไม่ได้รับอนุญาตก่อน.

ตามรอยเทรนด์โลก
ตามรอยเทรนด์โลก

มีผลการผลการวิจัยพบว่าเด็กในยุคเจนเนอเรชันอัลฟ่าที่เกิดมากับโลกยุคดิจิทัล มีแนวโน้มการใช้สื่อดิจิทัลเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ (ข้อมูลจากงานสื่อสารองค์กร กอ… เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะป้ายแดงนำนักท่องเที่ยวลง เขาคิชฌกูฏ พลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 9 ราย เร่งนำตัวส่ง รพ. ธุรกิจที่ปรับตัวได้เร็วจะสามารถสร้างผลกำไรและเติบโตได้ในช่วงอีก 2-3 ปีข้างหน้า โดยเริ่มจาก.. มาตรการ EV 3.5 คืออะไร ใครกําลังจะถอยรถสักคัน จะถอยรถ EV ไปเลยดีไหม เพราะกำลังอินเทรนด์ แต่ตอนนี้รัฐบาลกําลังมีมาตรการใหม่ EV 3.5 ที่ออกมาสนับสนุนการใช้รถไฟฟ้า EV กันด้วย แล้วรายละเอียดของมาตรการ EV …

ตามรอยเทรนด์โลก